Glory Height - “Siêu phẩm” BDS được mọi người mong chờ - Căn hộ Green Star Sky Garden - Hưng Lộc Phát

Glory Height - “Siêu phẩm” BDS được mọi người mong chờ

Trong bối cảnh nguồn cung ít oi, các dự án chất lượng cao, phục vụ nhu cầu ở thực như Glory Heights (Vinhomes Grand Park) được dự báo là một trong những cái tên "nóng" nhất thị trường TPHCM.

Dư địa dồi dào, thị trường Bất động sản hút mạnh đơn vị đầu tư

thăm dò gần đây nhất của Batdongsan.com tại khu vực Đông Nam Á cho thấy, nhu cầu mua bất động sản ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực. Sở hữu tới 68% người được hỏi với ý định đầu tư căn hộ trong vòng một năm đến. Đáng để ý, nhu cầu tậu bất động sản để đầu tư của người dân chiếm tỉ trọng cao nhất. Kết quả dò la cho thấy 87% người có từ 3 bất động sản trở lên mang nhu cầu mua căn hộ đất trong vòng một năm tới. Người đang có trong khoảng 1-2 bất động sản có nhu cầu mua thêm cũng chiếm đến 66%-79%.

Phân tích về thiên hướng này, ông Thiện Dương, giám đốc điều hành Group GSA Việt Nam, nhu cầu nắm giữ bất động sản của nhà đầu tư Việt Nam cũng như tiềm năng tăng trưởng của thị phần hiện rất béo. Điều này đã quyến rũ các giới đầu tư bất động sản quốc tế đến từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản... tới Việt Nam.

Nhu cầu mua BĐS để đầu tư tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực
Nhu cầu mua BĐS để đầu cơ tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực

Theo phân tích, Việt Nam là 1 trong những thị phần BĐS hàng đầu châu Á. Đặc biệt trong 5 năm quay về đây, sự tham dự của đội ngũ tổ chức đầu tư nước ngoài đã góp phần tạo nên sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị phần Việt Nam, buộc các đơn vị đầu tư nội địa phải thay đổi nhằm bắt kịp xu hướng, chuẩn mực quốc tế về lớn mạnh bất động sản.

"Dự án" được kì vọng Glory Heights

Có nhu cầu béo của thị phần và chiếc đầu tư càng ngày càng nhộn nhịp, BĐS được giới doanh nghiệp đầu tư coi là kênh tổ chức đầu tư an toàn và sinh lời quyến rũ. Tuy vậy, sau thời gian thị phần biến động, nguồn cung khan thi thoảng, khẩu vị công ty đầu tư hiện đã thay đổi, theo hướng thực tiễn hơn.

Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Batdongsan.com khu vực miền Nam cho hay: “Yếu tố mà các bạn nhà quan tâm trong thời điểm hiện tại là sự uy tín của chủ doanh nghiệp đầu tư công trình. Nếu như trước đây, người mua nhà không biết chủ công ty đầu tư là người nào thì nay họ đều với xu thế nhận định tìm lực của chủ đầu tư công trình, thời gian hoàn tất thành quả, trách nhiệm cam kết sở hữu quý khách...”

Đó là lý vì, dù chưa ra mắt nhưng mà Glory Heights - công trình cao tầng chung cuộc tại Vinhomes Grand Park, đang hâm nóng các sàn giao dịch. Công trình được chủ đầu tư dành đa dạng máu nóng, quy hoạch, thiết kế trong thời gian dài nhằm đem đến một tác phẩm sở hữu tính dấu ấn cho Đại dự án sa sầm uất bậc nhất khu Đông hiện nay.

Glory Heights ở vị trí độc nhất, sở hữu tầm nhìn “triệu đô”
Glory Heights ở vị trí duy nhất, chiếm hữu tầm nhìn “triệu đô”

Glory Heights sở hữu ý nghĩa “dấu ấn hào quang”, lấy cảm hứng trong khoảng địa điểm “độc nhất vô nhị” ở vùng lõi của đại dự án Vinhomes Grand Park. Trong khoảng đây, những căn hộ được sở hữu góc nhìn triệu đô tuyệt đẹp, hướng ra sông Đồng Nai, đại công viên 36ha, đại lộ sắm sửa sầm uất Rodeo, quảng trường Golden Eagle, trung tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall thời thượng.

Cộng mang ấy, nội thất trong mỗi căn hộ được tuyển chọn kỹ càng với hệ thống thiết bị gia dụng, thiết bị vệ sinh cao cấp được du nhập trong khoảng các nhãn hàng lừng danh nhân loại. Đặc biệt, toà căn hộ còn được trang bị hệ thống LED chiếu sáng đương đại, tạo sự tự hào, khẳng định vị thế của gia chủ.

Cuộc sống ngập tràn cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại đô thị
Cuộc sống tràn trề cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại thành phố

Để hoàn thiện chất sống đỉnh cao, Glory Heights còn thiết bị đặc quyền nhân tiện ích dành riêng cho cư dân với sảnh tiếp đón đẳng cấp chuẩn khách sạn 5 sao, không gian Lounge đương đại tiện lợi, hệ thống thang máy cao cấp… Hệ tiện ích chăm nom sức khoẻ và tinh thần cũng bao gồm phòng sauna, phòng stream, đại dương jacuzzi giúp cho cư dân được thanh lọc thân – tâm – trí mỗi ngày.

Sức hút của Glory Heights còn đến trong khoảng uy tín hàng đầu của chủ đầu tư trong ngành nghề bất động sản. Sở hữu hàng loạt “siêu” công trình mang tầm vóc quốc tế ra mắt liên tiếp trong thời gian qua, Vinhomes đã chứng minh là CĐT BĐS mang năng lực, năng lực tài chính vững mạnh, cam kết pháp lý gần như, sáng tỏ. Vinhomes cũng được ghi nhận trong vai trò dẫn dắt thị phần bất động sản, sở hữu tới các chuẩn mực sống mới, góp phần tăng chất lượng của thị phần bất động sản Việt Nam trong khu vực.

Là “viên kim cương” sáng giá giữa đại đô thị Vinhomes Grand Park, Glory Heights hội đủ nhân tố của 1 siêu phẩm bất động sản, có khả năng bứt phá thị trường, “hút lộc” cho cả các bạn ở thực và những tổ chức đầu tư dày dạn kinh nghiệm.

Hiện tại, các bạn đăng ký mua căn hộ tại căn hộ Glory Heights sẽ được muôn ngàn ưu đãi hấp dẫn:

- Đặt tiền giữ chỗ chỉ từ 30 triệu đồng/căn hộ

- Nhận ngay một chỉ vàng lúc đặt chỗ thành công căn hộ

Cụ thể tìm hiểu qua đại lý chính thức của Vinhomes: https://vinhomesgrandpark.vra.vn

(*) Chế độ được ứng dụng tại thời điểm công bố theo thông báo của chủ đầu tư và ngân hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin tức

Liên hệ đặt mua

ĐĂNG KÝ
ĐẶT MUA CĂN HỘ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin