Dự án năm sao Beau Rivage Nha Trang: tụ hội đẳng cấp thịnh vượng - Căn hộ Green Star Sky Garden - Hưng Lộc Phát

Dự án năm sao Beau Rivage Nha Trang: tụ hội đẳng cấp thịnh vượng

Địa điểm độc tôn ngay chính giữa các con phố vịnh biển Trần Phú và sự đồ sộ, hoành tráng của công trình căn hộ nghỉ dưỡng & khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang đã làm cho mọi người đi đến phải ngước nhìn.

Bể bơi vô cực trải dài 120m dọc bờ đại dương Trần Phú Nha Trang

Việt Nam - điểm đến du lịch đẳng cấp thế giới

Trong 1 cuộc khảo sát vào tháng 4-2020 của InterNations, hơn 80% quan điểm đã bầu chọn nhì quốc gia và vùng bờ cõi thấp nhất để khiến việc và sinh sống ở nước ngoài, ấy là Việt Nam và Đài Loan. Cuộc dò hỏi được thực hiện ở 64 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo khảo sát trên, kết quả “không sở hữu nơi nào thấp hơn về vốn đầu tư và khiến cho việc ở nước ngoài hơn Việt Nam”, đã dẫn đầu mang hơn 80% người được hỏi chấp nhận mang vốn đầu tư của họ ở đây, sở hữu 96% chia sẻ rằng “thu nhập hộ gia đình khả dụng của họ là đủ hoặc thậm chí đủ để trang trải phí hàng ngày”. Tổng kết cục dò hỏi này, InterNations khuyên rằng Việt Nam là điểm đến và ngôi nhà thứ nhì cho mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn.

Trước đó, vào tháng 8-2019, Telegraph – nhật báo lớn nhất tại Vương quốc Anh cũng đã xếp hạng Việt Nam là một trong 20 thị trường mang tốc độ phát triển ngôi nhà thứ 2 (second home) cao nhất trái đất.

Theo khảo sát của Savills mới đây, càng ngày càng mang phổ quát khách du hý cân nói việc thuê nhà nghỉ dưỡng ngắn hạn thay bởi ở khách sạn. 92% Khách du hý dự kiến sẽ thuê nguyên căn hộ hoặc căn nhà trong những chuyến du lịch trong vòng 3 năm tới. Báo cáo này cao hơn hẳn so có 67% chọn thuê khách sạn và resort. Bởi thế, 1 trong những loại hình bất động sản du lịch vượt trội trong bối cảnh ngày nay là second home phục vụ cả nhu cầu tàng trữ của cải lẫn tổ chức đầu tư sinh lời nhờ chừng độ gia tăng gía trị định hình theo thời kì cũng như tiềm năng cho thuê quyến rũ.

Dò la về nhu cầu tổ chức đầu tư second home do báo VnExpress thực hành lôi kéo hơn 3.000 bạn đọc, trong ấy 74,8% người trả lời thích second home của mình toạ lạc ở vùng biển. Việt Nam với hơn 1.300 km các con phố bờ biển, bổ ích thế trong phát triển du lịch. Ngoại giả các khu vực sở hữu bờ biển hấp dẫn nhất, với kinh doanh phổ biến nhất nhìn bình thường là ở miền Trung và Nam Trung bộ.

Theo số liệu của Hiệp hội BĐS Việt Nam, cả nước đang sở hữu khoảng 82.902 căn hộ du hý, 28.099 vi la du lịch, 12.617 phòng khách sạn, 15.663 căn shophouse tụ họp tại Khánh Hòa, Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Kiên Giang, Quảng Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu… Trong ấy, Khánh Hòa là 1 trong 3 địa phương mang lượng condotel cao nhất nước với 30 dự án được cấp phép, và sắp đến đây Tropicana Nha Trang sẽ cho ra mắt thêm hơn 1.100 căn hộ khách sạn phụ vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

Riêng TP Nha Trang với 17 dự án có khoảng 15.000 phòng, số còn lại ở khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh. Số lượng phòng hotel ở Khánh Hòa đạt khoảng 50.000 phòng, hiện đang dẫn đầu cả nước là một trong các địa phương với số lượng phòng khách sạn cao nhất cả nước. Theo số liệu từ Tổng cục du hý, riêng với phân khúc khách sạn, resort cao cấp, tỉnh Khánh Hòa mang hơn 14.000 phòng mà vẫn không đủ đáp ứng số lượng du khách ngày càng tăng.

Nội thất tiêu chuẩn 5 Sao, doanh nghiệp thi công hơn 180 năm tuổi CPG(Singapore).

Nha Trang định vị đẳng cấp mang căn hộ nghỉ dưỡng – khách sạn 5 sao toàn cầu

Tại Khánh Hòa, dù có phổ quát Vịnh đại dương lừng danh và đang với vận tốc vững mạnh du lịch và cơ sở vật chất hoàn thiện nhưng mà Nha Trang vẫn là thành phố biển có thương hiệu nổi tiếng lâu đời và lôi kéo du khách. Trong định hướng tăng trưởng góc nhìn 2030, để xứng tầm phong cách quốc tế, nơi này cần sở hữu sự xuất hiện của các khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao.

Cung đường đại dương Trần Phú dài khoảng 12 km sở hữu hình bán nguyệt ôm lấy vịnh biển Nha Trang – một trong 29 Vịnh biển hấp dẫn nhất trái đất – chính là nơi quy tụ hầu hết mọi nhu cầu tiêu khiển và nghỉ dưỡng của phố hồ. Tại tuyến phố Trần Phú, chỉ vài bước chân đã chạm đến bãi biển Trần Phú – nơi với sức hút kỳ lạ với mọi du khách. Đặc biệt khách nước ngoài tới Nha Trang luôn dành nhiều thời kì phơi mình trên bãi biển Trần Phú – đây là bãi biển được báo chí US News (Mỹ) bình chọn vào Top 50 bãi biển cát trắng hấp dẫn nhất nhân loại.

Những ngày cách đây không lâu, người nào đi qua cung tuyến phố biển Trần Phú đều choáng ngợp trước đại công trường của siêu khách sạn Beau Rivage Nha Trang tại số 40 Trần Phú. Tại địa điểm chính giữa cung con đường biển sần uất nhất Việt Nam, dự án Beau Rivage Nha Trang bởi vì chủ đơn vị đầu tư Tropicana Nha Trang đang triển khai với vận tốc nhanh.

Khu phức hợp thương mại – giải trí – Căn hộ nghỉ dưỡng – Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang sinh ra trên khu đất rộng sắp 11.000m2 có mặt tiền trục đường Trần Phú dài 150m. Khu đất mang cổng phụ nằm tại mặt tiền tuyến đường Lê Thánh Tôn.

Quy mô căn hộ 40 tầng, gồm một tầng hầm, 5 tầng khối đế dành cho các loại hình thương nghiệp – nhà cung cấp - giải trí có tên Tropicana Nha Trang. Khối căn hộ và khách sạn 5 sao là hai công trình cao mang kiến trúc đặc sắc có những cửa và ban-công hướng ra biển. Tùy theo vị trí căn hộ, mỗi căn có các góc nhìn khác biệt. Căn President mang góc nhìn trực diện ra vịnh Nha Trang mang tầm nhìn panorama toàn cảnh. Riêng căn hộ VIP sở hữu 2 view độc đáo: view đại dương và view nhìn về thành phố có chân mây thấp thoáng cảnh mây núi ảo huyền.

Sau phổ thông tranh luận về pháp lý của bất động sản du hý, chung cuộc sự chiến thắng bền vững đều thuộc về các đơn vị quản lý và vận hành uy tín, chủ đơn vị đầu tư có thực lực và dự án mang rất nhiều pháp lý. Chủ công ty đầu tư Tropicana Nha Trang đã ký hợp đồng mang Tập đoàn Wyndham – xếp hạng thứ tứ thế giới về điều hành và vận hành khách sạn. Ký liên kết kết thắng lợi với RCI – Tập đoàn du lịch chuyên về san sớt kỳ nghỉ lớn nhất toàn cầu.

Mang sự hình thành của 2 ông bự WyndhamRCI bảo chứng cho sự chiến thắng mỹ mãn của cục bộ hoạt động buôn bán của khách sạn. Song song các nhà doanh nghiệp đầu tư Beau Rivage Nha Trang được quyền truy cập vào hệ thống hơn 4.300 khách sạn và khu nghỉ dưỡng toàn cầu tại 110 quốc gia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin tức

Liên hệ đặt mua

ĐĂNG KÝ
ĐẶT MUA CĂN HỘ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin