5 lý do để dự án The Global City được nhà đầu tư chọn là down town mới tại TP.HCM - Căn hộ Green Star Sky Garden - Hưng Lộc Phát

5 lý do để dự án The Global City được nhà đầu tư chọn là down town mới tại TP.HCM

Một khu trung tâm mới, 1 thành phố thu nhỏ ở lối vào phía Đông của TP.HCM đang hiện ra mang sự tham gia của các nhà thiết kế, xây dựng hàng đầu quả đât.

Xem thông báo chi tiết: 5 lý do The Global City được gọi là khu ‘downtown’ mới của TP.HCM

Hình chi tiết dự án The Global City - Masterise Homes

Trong tiến trình thị trấn hóa, các thành phố đa trung tâm đang dần sinh ra trên quả đât. Các khu trọng tâm có mặt trên thị trường sau thường hữu dụng thế hơn về mặt quy hoạch, dựa trên sự xuất hiện của 1 dự án quy mô lớn, tinh vi và nhiều một thể ích, lôi kéo những hoạt động vui chơi, tiêu khiển, bán buôn ko chỉ của cư dân nhưng du khách khắp mọi nơi, đôi khi còn sa sầm uất và hiện đại hơn khu trọng điểm hiện hữu.

Công thức thành công của Singapore & Dubai

“Từ township thành downtown”: sự hình thành của khu trung tâm thế hệ của đô thị bắt nguồn từ sự hiện ra của một khu đô thị. Đó là mô hình đã được triển khai tại các đô thị lớn và phát triển bậc nhất nhân loại như Singapore, Dubai.

Marina Bay Sands của Singapore, hoàn thành năm 2010 ko chỉ là downtown mới nhưng còn là 1 “thành phố” quốc tế với các lợi thế về quy hoạch, tích hợp nhiều tiện ích, kết nối liên lạc. Đây còn là một tác phẩm biểu tượng, kích thích sự vững mạnh của thị trường bất động sản bao quanh. Theo cục báo cáo của quốc đảo này, giá đất ở khu Marina Bay đã nâng cao 421% từ sau khu này được tăng trưởng.

Ở Dubai, Palm Jumeirah được xây dựng và định vị trở nên “trung tâm kinh tế, vốn đầu tư, nghỉ dưỡng” đẳng cấp hàng đầu trên trái đất, tích hợp tất cả chiếc hình dịch vụ, thương mại, tiêu khiển, du hý, nghỉ dưỡng.

Palm Jumeirah - công trình mang tính biểu tượng và tạo nên thương hiệu cho Dubai
Palm Jumeirah - công trình sở hữu tính biểu tượng và tạo nên nhãn hiệu cho Dubai - ALDO LOYA/ UNSPLASH

Mang thể nhắc, đây là tác phẩm sở hữu tính tượng trưng và tạo nên thương hiệu cho thành phố Dubai. Bây giờ, bất động sản trong khu Palm Jumeirah đã trở nên tài sản đáng tìm bậc nhất ở Dubai.

Tại Việt Nam, mô phỏng “thành phố trong thành phố” được lần đầu tiên ứng dụng tại TP.HCM mang sự xuất hiện của TP.Thủ Đức. Theo đấy, khu thành phố The Global City đang được Masterise Homes vững mạnh sở hữu tầm nhìn trở thành khu “downtown” thứ hai của thị trấn, là thành phố lối vào ở khu Đông.

Địa điểm kết nối tại lối vào phía Đông của thành phố

The Global City có địa điểm hơi sắp trọng tâm “cũ” của đô thị, khác lạ đắc địa vì nhị mặt tiền giáp hai trục đường quan trọng hàng đầu khu Đông Sài Gòn: cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và các con phố Đỗ Xuân Hợp. Đặc biệt, công trình mang 1 mặt tiền giáp sông Rạch mẫu và mặt còn lại giáp có khu đô thị thể thao Saigon Sports City (64 ha).

Vị trí chiến lược của The Global City - khu “downtown” mới của TP.HCM
Vị trí đẹp của The Global City - khu “downtown” thế hệ của TP.HCM

Nhờ vị trí chiến lược, công trình dự kiến được lợi lợi từ nguồn nguồn vốn vào hạ tầng hạ tầng khu Đông Sài Gòn của TP.HCM lên tới 852.500 tỉ đồng, trong đấy sở hữu tăng cấp cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây lên 8 làn xe, mở rộng tuyến đường Đỗ Xuân Hợp sở hữu bề rộng lên đến 60 m.

Quỹ đất lớn riêng biệt sở hữu phổ quát luôn thể ích phức hợp

Với lợi thế quỹ đất to lẻ tẻ gần trung thật tình phố, rộng 117,4 ha, dự án được quy hoạch với phổ biến phân khu: bình thường cư, thấp tầng, villa, nhà ở phường hội, trường học, bệnh viện, thương nghiệp bán buôn... Trong đó, diện tích cảnh quan và một thể ích công cùng cho những hoạt động vui chơi, giải trí, buôn bán của cư dân và du khách mỗi dịp cuối tuần chiếm một phần lớn.

Quỹ đất rộng lớn hiếm có của The Global City
Quỹ đất bát ngát thảng hoặc mang của The Global City - FOSTER+PARTNERS

Đáng để ý nhất là trọng tâm thương mại hạng A diện tích 125,000 m2 ở trọng điểm công trình, nơi dự kiến sẽ tụ họp các nhãn hiệu phong cách cao cấp, những nhà hàng đẳng cấp cũng những luôn thể ích tiêu khiển tân tiến.

Tiêu chuẩn xây cất xây cất hàng đầu thế giới

Masterise Homes đã tổ chứcđầu cơ mạnh cho công trình township đầu tay bằng phương pháp hiệp tác mang các đối tác bậc nhất nhân loại như tham mưu kiến trúc Foster+Partners, xây cất phong cảnh WATG, khoa học xây dựng Tung Feng và Giám sát công trình Artelia.

Thiết kế nhà phố Soho của khu đô thị The Global City
Kiến tạo nhà phố Soho của khu thành phố The Global City - FOSTER+PARTNERS

Hiện Foster+Partners đã hé lộ các xây dựng của phân khu trước nhất trong đại đô thị The Global City - phân khu nhà phố Soho, kết hợp phối hợp giữa kiến trúc hiện đại và âm hưởng thành phố đặc thù của Việt Nam để tạo nên thi công đương đại, cởi mở theo chuẩn mực quốc tế.

Khoa học tiền tiến dẫn dắt mai sau

Với vai trò là trọng tâm thế hệ của thành phố, biểu tượng cho sự tăng trưởng thịnh trị và vững bền của đô thị, những khu thị trấn downtown thường là nơi tiên phong áp dụng những công nghệ tiền tiến hàng đầu. Nếu như Palm Jumeirah sử dụng vệ tinh để vẽ từng nhánh trong quy hoạch hình nhánh cọ của toàn công trình thì những tòa nhà tại Marina Bay Sands phần mềm kỹ thuật vững bền, đạt điểm cao nhất của chứng nhận xanh Green Mark, và giảm 25-30% mức tiêu thụ năng lượng.

Như vậy, The Global City cũng sẽ được phần mềm rộng rãi khoa học tiền tiến xứng danh “thành phường toàn cầu”. Foster+Partners - đơn vị đầu tư tham mưu kiến trúc cho đại thành phố cũng là studio tiền phong xu thế kiến thiết vững bền trong kiến trúc và kiến tạo đô thị trên nhân loại. Dự kiến The Global City sẽ được phần mềm công nghệ năng lượng mặt trời, quản lý nước sạch sẽ để tần tiện năng lượng và khoáng sản. Song song, kỹ thuật trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT) sẽ được ứng dụng trong điều phối giao thông và quản lý không gian thị trấn để tối ưu hóa việc dùng các diện tích công cộng, đỗ xe, cùng việc nâng cao bình yên và an toàn liên lạc trong nội khu.

(Nguồn: https://thanhnien.vn/5-ly-do-the-global-city-duoc-goi-la-khu-downtown-moi-cua-tp-hcm-1851446623.htm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin tức

Liên hệ đặt mua

ĐĂNG KÝ
ĐẶT MUA CĂN HỘ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin