Khát vọng xây dựng biểu trưng của nhà phát triển Ecopark tại phía Đông TPHCM - Căn hộ Green Star Sky Garden - Hưng Lộc Phát

Khát vọng xây dựng biểu trưng của nhà phát triển Ecopark tại phía Đông TPHCM

Trước lúc đặt chân đến miền Nam sở hữu Ecovillage Saigon River, nhà sáng lập Ecopark đã để lại phổ thông dấu ấn trên thị phần, ko chỉ tại Việt Nam ở miền Bắc và miền Trung, nhưng còn trên thị trường nhân loại vì những phần quà quốc tế danh giá, trở nên một trong những thương hiệu BĐS bậc nhất Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam

THỨC TỈNH VÙNG ĐẤT PHÍA ĐÔNG HÀ NỘI

Gần hai thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark là 1 trong các đơn vị đầu tư tiên phong lựa chọn khu đất phía đông lối vào Thủ đô để vững mạnh công trình đầu tay. Trên khu đất rộng sắp 500 ha, cách thức hồ Hoàn Kiếm 15 km, mang tổng tài chính ước lượng gần 10 tỉ đô la Mỹ, nhà sáng lập Ecopark đã kiến tạo nên khu dân cư xanh lớn bậc nhất miền Bắc.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 2
biệt thự đảo, Ecopark

Những người sáng lập Ecopark cho rằng câu chuyện tăng trưởng BĐS phải dựa trên 1 tình cảm nhưng mà cũng phải dựa trên 1 hạ tầng khoa học, với tư duy sáng tạo. Theo đó, thành công đối với một nhà vững mạnh BĐS không đơn thuần đo đếm bằng doanh số bán hàng càng rộng rãi càng tốt, mà bằng các ô cửa sổ sáng đèn khi về đêm.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 3.

Để làm cho được điều này, kế bên các kinh nghiệm được đúc kết qua thời gian, nhà sáng lập Ecopark còn kết hợp sở hữu những "ông lớn" hàng đầu thế giới về nhân thể ích, cảnh quan, vận hành như: Accor Sofitel, Nomura, Nikken, Raymond,… để với về cho cư dân chất lượng cuộc sống hoàn hảo nhất.

Đến nay, khi nói đến Ecopark, giới chuyên gia, nhà quản lý đánh giá rằng đây là 1 trong các nhà sáng lập BĐS trước tiên "đánh thức" vùng đất phía đông Hà Nội, trong đó mang Văn Giang, Hưng Yên.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 4.
Hệ thống luôn tiện ích phong cách tại Khu đô thị Ecopark

Ông Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ tài nguyên - Môi trường, tìm hiểu trên tin báo về "sự thay da đổi thịt" của vùng đất này:

" Đây là sự trưởng thành của Ecopark và nó chứng minh cho ý nghĩ đó tăng trưởng của chủ công ty đầu tư khu chọn lọc điểm ấy là đúng; ko chỉ là một khu cảnh quan vô cùng đẹp mà cuộc sống nơi đây dần nở rộ, họ kéo được các trường học của nước ngoài về, kéo được nhà đơn vị đầu tư sản xuất buôn bán tới khu vực.

Ông Nguyễn Hùng Nam, P.Chủ Tịch UBND T. Hưng Yên, cũng cho biết trên báo chí, rằng sau hơn một thập kỷ tính từ lúc ngày Ecopark được thiết kế, quận đã "lột xác" thành 1 thành phố hiện đại đương đại với điểm nổi bật là các đại Dự án thành phố và hạ tầng cơ sở vật chất giao móc ngoặc bộ, là điểm đến của phổ thông nhà doanh nghiệp đầu tư cả trong & ngoài nước.

không gian thiên nhiên xanh mát tại Ecopark

Thực tại cũng đã chứng minh tầm nhìn xa của nhà sáng lập Ecopark lúc hiện cơ sở liên lạc kết nối với đại thị trấn Ecopark rất thuận tiện. Nút giao Cổ Linh quốc lộ 5B hoàn tất năm 2021, lịch trình từ Ecopark đến trọng điểm Hà Nội sở hữu hai lựa chọn: đi qua Thanh Trì - Thạch Bàn, hoặc nút giao Đông Dư - Dương Xá ra trục đường 5B. Tuy nhiên, cầu Vĩnh Tuy 2 dự định thông xe trước 2/9/2023 sẽ kết nối mang tuyến đường vòng đai 2, cư dân với thể rút ngắn thời gian vận động tới nội đô….

Ngoại giả, theo Quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng, tỷ trọng 1/5.000 nhưng mà UBND TP Hà Nội ban hành năm 2022, 2/6 cây cầu khác là cầu Mễ Sở, Trần Hưng Đạo lúc đưa vào thông xe sẽ càng nâng giá tiền trị của KĐT Ecopark lên 1 tầm cao mới.

Sự góp mặt của Ecopark đã góp phần giúp tỷ lệ thị trấn hoá tại huyện Văn Giang, Hưng Yên tăng gấp 7 lần trong khoảng 9,3% năm 2000 lên 65% năm 2020 cùng lúc giúp thăng hạng thành phố từ cái 5, định hướng phát triển lên mẫu 3 vào năm 2025; góp phần lớn vào việc tăng tỷ lệ thành phố hóa của tỉnh; kinh tế của tỉnh giấc chuyển dịch dần từ thuần nông sang công nghiệp, nhà cung cấp gắn mang vững mạnh thị trấn xanh, sáng tạo.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 7.

TĂNG TỐC PHỦ XANH CÁC VÙNG ĐẤT MỚI

Sau thành công của KĐT Ecopark - khu đô thị với kiến tạo phong cảnh đẹp bậc nhất thế giới, năm 2019, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục đặt nền móng tại Hải Dương mang đại đô thị mang tên Ecorivers.

Rộng hơn 100 ha, hiện KĐT được nhận định là tiêu biểu, góp phần thay đổi dung mạo địa phương. Sự hình thành của KĐT EcoRiver được chính quyền sở tại tìm hiểu cao. Tại thời khắc khánh thành cây Long Hải - nối khu đô thị Ecorivers với trung tâm TP.Hải Dương, đại diện chỉ huy tỉnh đánh giá là một trong các cây cầu hấp dẫn nhất tỉnh giấc, khiến cho bừng sáng cả khu vực phía đông nam TP.Hải Dương.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 9.
Công trình Ecorivers, Hải Dương

Ba năm sau dự án Ecorivers, năm 2022, nhà sáng lập Ecopark tiếp diễn phủ xanh 1 vùng TP.Vinh, Nghệ An sở hữu đại đô thị Eco Central Park, rộng gần 200 ha. Tại công trình này, nhà sáng lập Ecopark đã dành hơn 30% tổng diện tích thị trấn để kiến lập mảng xanh, mặt nước.

Theo những chuyên gia, trước thực tại Nghệ An đang thiếu không gian sống, hưởng thụ nhà cung cấp và hạ tầng tạm cư 4 - 5 sao, thì sự với mặt của Eco Central Park chính mảnh ghép hoàn hảo nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng - giải trí tại đây.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 11.
Công trình Eco Central Park, Nghệ An

CÁC DỰ ÁN LIÊN TỤC THIẾT LẬP MẶT BẰNG GIÁ THẾ HỆ QUA NHỮNG NĂM

Sau phổ thông dự án định vị nhãn hiệu, giới chuyên gia BĐS tìm hiểu cao chiến thắng của nhà sáng lập Ecopark. 1 điều minh chứng cho sự thắng lợi của nhà sáng lập Ecopark và những người lựa chọn Ecopark trở nên tổ ấm của mình là khi giá bán của các dự án trong đại thị trấn liên tục nâng cao chóng mặt.

Nếu năm 2019, phân khu Vườn Tùng (Ecopark) được bán với giá 45-55 triệu/m2 thì hiện tại phân khu này được trả giá 120 - 140 triệu/m2; phân khu Marina Arc năm 2019 có giá khoảng 200 - 230 triệu/m2 thì năm 2023 được định giá 350 - 390 triệu/m2. Bí quyết đây 4 năm, phân khu vi la đảo sở hữu giá 70 - 80 triệu/m2 thì hiện tại phân khu này đã tăng lên 160 - 200 triệu/m2.

Tại khu đô thị Ecorivers, mức giá mới liên tục được thiết lập. Nếu năm 2020, phân khu Vịnh Ngọc được bán 60 triệu/m2, thì nay có căn được chuyển nhượng sở hữu giá 100 triệu/m2…

KIẾN TẠO TƯỢNG TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO KHI LẦN TRƯỚC HẾT NAM TIẾN

Gần đây, nhà sáng lập Ecopark chính thức "chào sân" thị trường BĐS miền Nam tượng trưng nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage SaiGon River.

Đánh giá thêm: Tại sao nên chọn mua Eco Village Saigon River vào lúc này?

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 13.
Ecovillage SaiGon River

Sở hữu diện tích hơn 55 ha, nằm tại lối vào giữa khu phía Đông Sài Gòn và Đồng Nai, cách thức nhà thờ Đức Bà khoảng 18km, Ecovillage SaiGon River được lớn mạnh theo mô hình nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu có phân khu biệt thự khoáng hot, phân khu khách sạn được vận hành bởi vì một trong các nhãn hiệu khách sạn lâu đời nhất tại châu Âu.

Kế bên những nhân tố sinh thái trở thành "DNA" của nhà sáng lập Ecopark, chủ công tyđầu tư Ecovillage SaiGon River đã dốc hàng ngàn tỉ đồng để tiến thêm một bước trong hành trình tạo lập tổ hợp trị liệu bự hàng đầu trên thị trường BĐS Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 14.
Hệ thống nhân tiện ích đẳng cấp tại EcoVillage

mang sự tổ chức đầu tư này, Ecovillage SaiGon River đang ổn định lại khái niệm về không gian sống và phát hành 1 hưởng thụ xanh lành thực sự cho cư dân. 1 diện tích rộng 1,5ha cũng được chủ công ty đầu tư dành cho resort onsen, giúp đưa khoáng nóng đến từng căn biệt thự trong EcoVillage.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 15.
Khu vi la khoáng nóng, EcoVillage

Bên cạnh đó, Eco Village SaiGon River còn xây đắp 5 trung tâm trị liệu, bình phục và thẩm mỹ nhiều, cung ứng các cách thức trị liệu từ spa, detox đến trị liệu aqua, thảo dược và tinh dầu. Những trung tâm này không chỉ mang đến sự phục hồi và cân bằng cho cơ thể, nhưng còn nâng cao mức độ tiện nghi về chăm sóc sức khỏe toàn vẹn trong cộng đồng lên tầng mức hãn hữu thấy trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin tức

Liên hệ đặt mua

ĐĂNG KÝ
ĐẶT MUA CĂN HỘ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin