Ecopark Nhơn Trạch KĐT nghỉ dưỡng sáu sao được nhà sáng lập Ecopark giới thiệu tại miền Nam - Căn hộ Green Star Sky Garden - Hưng Lộc Phát

Ecopark Nhơn Trạch KĐT nghỉ dưỡng sáu sao được nhà sáng lập Ecopark giới thiệu tại miền Nam

CĐT Ecopark vừa ra mắt thị trường Resort nghỉ dưỡng 6 sao độc nhất của Sài Gòn có tên Ecovillage Saigon River, chỉ cách Nhà Thờ Đức Bà 18km. Công trình có hơn 55ha, được xây dựng theo dự án nghỉ dưỡng, coi ngó sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu mang phân khu villa khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành bởi thương hiệu khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP NHÀ Ở” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau sắp hai thập kỷ xây cất và vững mạnh, Ecopark trở thành một trong các nhãn hàng bất động sản hàng đầu Việt Nam. Đến Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại đô thị Ecopark - công trình đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở thành một trong những khu dự án sinh thái to nhất miền Bắc, mang tổng tài chính lên đến hơn 10 tỷ đô la, tụ họp phổ thông chiếc hình bất động sản từ căn hộ chung cư cao cấp, đến shophouse hay những căn biệt thự thượng lưu lôi kéo sự để ý của người giàu Hà Nội và các chuyên gia nước ngoài.

Xem thêm: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu nhà ở đầu tiên của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị với xây cất cảnh quan đẹp nhất trái đất. Tiếp theo sau đấy là những quà tặng danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, công trình xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Xây dựng một thành phố đáng sống vươn tầm quốc tế có đa chức năng, phục vụ mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương nghiệp, du hý,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay sở hữu những đối tác hàng đầu trái đất để đem các nhà sản xuất và tiện ích tốt nhất về Việt Nam, trong đó phải đề cập đến sự hiện ra của nhãn hiệu Accor Sofitel, tổ hợp khoáng nóng cao tầng trước nhất trên nhân loại được các “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cộng tăng trưởng, hay hệ thống giáo dục trong khoảng những trường nhiều liên cấp đến những trường đại học quốc tế danh giá hàng đầu,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn mạnh mẽ sở hữu khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm nhân tiện ích đẳng cấp đáng sống nhất tại thành phố Hải Dương.

Tại TP Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô lớn nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần đổi thay diện mạo chung của toàn thị trấn, đóng góp hăng hái vào sự phát triển phổ biến của thị phần bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là khi miền đất này đang đứng trước sự phát triển vượt bậc về du hý.

ECOVILLAGE - BIỂU TƯỢNG SỐNG MỚI TẠI MIỀN NAM

Tiếp nối hành trình thiết kế các biểu trưng vượt thời gian trên khắp Việt Nam, cách đây không lâu, Nhà sáng lập Ecopark lưu lại cột mốc mới tới với miền Nam lúc chính thức ra mắt biểu tượng thế hệ với tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, phương pháp Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Sở hữu 20 năm xây dựng tượng trưng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark ko chỉ đúc rút kinh nghiệm để kiến thiết những chiếc công trình và không gian sống bứt phá hơn các dòng thành quả trước mà còn phối hợp sở hữu các bên huyền thoại phong cảnh và quy hoạch hàng đầu quả đât như LJ - Asia, sàng lọc tinh hoa từ các ngôi nhà đắt giá nhất thế giới để mang lại cho người Sài Gòn những ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được vững mạnh theo mô hình nghỉ dưỡng 6 sao, kết hợp cùng tổ hợp du lịch coi sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng từ những ngôi làng nhỏ đầy hương sắc, 1 thiên đường chăm sóc sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa đặc sắc bên chiếc sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở thành resort nghỉ dưỡng 6 sao, công trình ko chỉ sở hữu địa điểm đắt giá, đủ riêng biệt để hoà mình vào tình cờ, sở hữu góc nhìn xuất sắc nhưng mà còn phải giữ gìn được nét đẹp hoang sơ của bỗng nhiên. Sự tiền phong ko đến trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và thi công môi trường, nhưng tới trong khoảng việc chúng ta kiểm soát an ninh hệ sinh thái vùng miền, không mang cây nào bị chặt đi, ko có hòn đá nào bị di dời để đảm bảo cục bộ hệ sinh thái nơi đấy, từ thực vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển”, đại diện đơn vịđầu cơ các kiến trúc sư quy hoạch san sớt lúc chiếm được “bài toán khó” trong khoảng nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính tới thời khắc hiện nay, Eco Village Saigon River là Công trình sở hữu mật độ cây xanh/người to nhất tại miền Nam có hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ thi công toàn khu 15%; 30% diện tích cây cối & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây cỏ và công viên; Tính cả mặt sông bao quanh, Dự án sở hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Công trình,...

Ko chỉ chiếm hữu mật độ cây trồng bự, Ecovillage còn là một resort nghỉ dưỡng duy nhất khi được xung quanh bởi đảo hoa thơ mộng, cảnh nhan sắc như tranh với hơn 200 loài hoa nở tư mùa vòng vo năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

THÀNH PHẨM ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN HƯỞNG THỤ CUỘC SỐNG

Bên cạnh môi trường sống biểu tượng đem đến cho người Sài Gòn một ngôi nhà, 1 chốn trở về thư thái giữa lòng bỗng dưng, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng tới từng hưởng thụ chi tiết và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo đó, hơn 55ha toàn thể công trình được lớn mạnh dựa trên chuỗi luôn thể ích coi sóc sức khoẻ và trị liệu lớn nhất Việt Nam: một,5ha Resort Onsen - Khu vi la cá biệt với khoáng hot vào từng căn biệt thự; Đại trọng điểm spa vận hành theo thứ tự khép kín đáo trong khoảng tư vấn, trị liệu, chăm nom đến tái hiện và ngơi nghỉ với trọng tâm khoáng nóng, trọng tâm detox thanh lọc thân thể, trọng tâm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trọng điểm Sauna, trung tâm chăm sóc dung nhan, vườn thiền dưỡng sinh, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Ngoại giả, theo thông tin trong khoảng chủ doanh nghiệp đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn chiếm hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành bởi vì tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu với hơn 100 năm lịch sử, sự chọn lựa của các hoàng phái trên quả đât lần trước nhất xuất hiện tại Việt Nam sẽ được chủ doanh nghiệpđầu cơ sớm công bố tên thương hiệu. Song song, các phân khu tại đại đô thị đều được quản lý và vận hành do những nhãn hàng tiếng tăm thế giới.

Nếu như trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay khao khát chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải chuyển di và đi xa đến Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng 2 năm đến, Ecovillage Saigon River sẽ là sự tuyển lựa độc nhất vô nhị của người Sài Gòn khi mua tới Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ bí quyết 30 phút di chuyển hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin tức

Liên hệ đặt mua

ĐĂNG KÝ
ĐẶT MUA CĂN HỘ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin