Phú Mỹ Hưng: Chủ đầu tư 30 năm theo đuổi 1 cam kết - Căn hộ Green Star Sky Garden - Hưng Lộc Phát

Phú Mỹ Hưng: Chủ đầu tư 30 năm theo đuổi 1 cam kết

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là một trong số chủ tổ chức đầu tư quyết tâm làm cho tròn mọi cam kết với người mua - điều tưởng là dĩ nhiên mà ko dễ đạt được.

Phía sau 1 không gian đáng sống

Giữa tháng hai, mẫu nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt lúc du khách vừa rẽ bước vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Những tuyến phố thoáng rộng nằm thanh bình dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ sở hữu thể bắt chạm mặt 1 công viên chủ đề có quy mô đáng được gọi là công viên, chứ ko chỉ là các mảng xanh nhỏ nhoi xen giữa các tòa cao ốc.

không gian xanh mát bên trong khu thị trấn (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo ban bố của chủ công tyđầu cơ, mật độ cây cỏ tại khu thành phố này vẫn ở mức đáng ái mộ - 8,9m2/người. Và nếu như so sánh sở hữu bản quy hoạch khu thành phố bí quyết đây sắp 1/3 thế kỷ, thì ko gian dành riêng cho cây cỏ - mặt nước đã được tôn trọng tất cả tuyệt đối, bất chấp trị giá mỗi m2 đất ở đây đã nâng cao tới mức khó tưởng mang các người tham dự lập quy hoạch ngày đấy.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta với thể bắt gặp 1 công viên to tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - một trong những trục "xương sống" đi qua trung tâm khu đô thị - 1 nhóm người lao động đang cấp tập hoàn thiện công việc tăng cấp mặt con đường. Trước ấy, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn tất upgrade, mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn trong khoảng Nguyễn Thị Thập tới Huỳnh Tấn Phát. Giống như đa dạng trục đường nội khu khác, các đại lộ này được nâng cấp hoặc mở rộng lúc cư dân còn chưa trông thấy tín hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa với tín hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất hài lòng lúc thấy diện mạo khu thành phố mỗi ngày mỗi mới mẻ, hạ tầng - tiện thể ích ngày một hoàn thiện và đặc biệt là nhà cung cấp hậu mãi rất tốt. Chủ tổ chứcđầu cơ chăm chút trong khoảng cây cỏ, các con phố sá tới việc thu nhận và xử lý nhanh những trở ngại nhưng mà cư dân phản ảnh. Đi đâu thì đi, nhưng tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - một cư dân - tỏ bày.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó với Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt người mua làm trọng điểm

Phú Mỹ Hưng vừa công ty sự kiện có chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa khi thị trường phổ thông biến động - 1 số đơn vịđầu cơ dù ko gặp trắc trở cũng tạm ngừng những hoạt động, bởi vì lo lắng tâm lý của thị trường ảnh hưởng tới sức hút Công trình - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn thu hút khoảng 1.000 quý khách đến Phú Mỹ Hưng Tìm hiểu thông tin Công trình. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tục được mở mang, bởi lượng khách để ý nhiều hơn kế hoạch mà tổ chức đầu cơ đặt ra ban đầu.

Khoảng 1.000 khách hàng đã đến Phú Mỹ Hưng trong ngày công ty sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà doanh nghiệp đầu tư sở hữu 4 sản phẩm của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng nhận định, chữ "tín" là nhân tố bậc nhất thu hút người mua tới chương trình ngày hôm ấy. Dù ngày nay, TPHCM với ko ít khu thị trấn cao cấp, với giá trị bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng phổ biến lần; mà số chủ tổ chứcđầu cơ mang thể thực hiện toàn bộ những cam kết sở hữu quý khách thì không phổ quát.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hiện được. Tôi Nhận định cao nhất là cam kết về pháp lý. người dùng cảm thấy bình an khi đơn vịđầu tư những tác phẩm của Chủ đơn vịđầu cơ, sở hữu Công trình tôi nhận được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau khi CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về không gian sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho nhân thể ích là nhân thể ích, chứ không chỉ tụ họp xây nhà thôi", chị Hằng Phân tích.

Chị Hằng - một nhà đầu tư bất động sản gắn sở hữu Phú Mỹ Hưng đa dạng năm nay (Ảnh: Hải Long).

San sớt với tin báo, ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành công tyđầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, tổ chứcđầu cơ ko đứng ngoài những ảnh hưởng của thị trường bởi lực cầu tầm thường đi xuống. nhưng mà không vì vậy, nhưng công tyđầu cơ phá vỡ hoặc đổi thay những cam kết mang các bạn, khác biệt là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy luôn tiện ích bên trong khu thị trấn theo kế hoạch kinh doanh hàng năm và phân kỳ tăng trưởng đô thị.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc doanh nghiệp đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Cụ thể, trong 2 quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn thành bàn giao gồm quá trình hai The Peak - hợp phần cuối cùng của khu tinh vi Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 sản phẩm thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Dự án vi la trước tiên nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính tới cuối năm 2022, tỷ trọng sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số tác phẩm đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, với khoảng 1.000 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu nhà (sổ đỏ) của căn hộ và cửa hàng tại Phú Mỹ Hưng được hoàn thành ra sổ. Báo cáo này nâng tỷ lệ (sổ hồng) được cấp tại những công trình của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 công trình đã chào bán ra thị phần. 20% Còn lại cốt yếu bởi vì người dùng chưa nộp hồ sơ để Phú Mỹ Hưng tiến hành giấy má xin cấp giấy hòa bình từ cơ quan công dụng.

Sau thành công sở hữu The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà cái thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và phu My Hung The Horizon tiếp diễn trở thành tâm điểm của thị phần. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của những các bạn tầng lớp cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn phối hợp sở hữu các bên phát triển dòng sản phẩm "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Các căn hộ đã hoàn thiện nội thất này không chỉ giúp kiệm ước thời kì xây đắp - thiết kế nội thất cho những chủ nhân bận rộn, nhưng mà còn giúp khách hàng có hưởng thụ thực trong việc Phân tích công trình cũng như tham khảo những chiếc xây dựng.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập các căn hộ hoàn thiện nội thất thế hệ nhất tại phu My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng đề cập, dù Đánh giá khách hàng đang cẩn trọng hơn khi xuống tiền mang các của cải sở hữu trị giá bự đặc biệt trong quá trình thị trường mang tín hiệu đi xuống, nhưng cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị phần Công trình hạng sang đầu tiên - phu My Hung The Horizon ngay khu hồ Bán Nguyệt. Đây cũng là thành phầm nhà ở trước nhất tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi hội tụ những hoạt đồng thương mại, dịch vụ, giải trí, buôn bán, ẩm thực quy mô và hiện đại nhất thành phố Phú Mỹ Hưng.

phu My Hung The Horizon là Công trình đầu tiên tại trung tâm khu đại dương Bán Nguyệt được bán ra thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ giá trị, vị trí đắc địa cùng pháp lý rõ ràng, tiến độ bảo đảm nên cu li My Hung The Horizon đã thu hút sự chăm chú của nhóm khách hạng sang mang kết quả giao thiệp đợt mở bán trước hết đạt hy vọng. Chủ doanh nghiệpđầu cơ còn tích cực làm việc với phổ biến đối tác để đem lại những khuyến mại dành riêng cho cư dân phu My Hung The Horizon.

Ngoài cu li My Hung The Horizon, các căn hộ dòng tại The Antonia cũng lôi kéo khách tham quan, Phân tích Công trình ngay tại công trình (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy người mua khiến trung tâm và bền chí với phương châm: thực hiện đúng và đủ những gì đã cam kết với khách hàng; ko giới hạn cố gắng cải thiện chất lượng và sự nhiều sản phẩm; ngày càng tăng trị giá bất động sản cho người dùng dù họ sắm thời điểm nào. Việc gia tăng giá trị bất động sản cho các bạn được đảm bảo bằng bí quyết nhất quán chế độ bán hàng và liên tục bổ sung, upgrade cơ sở, mở rộng luôn tiện ích thị trấn phê duyệt việc tự công tyđầu tư hoặc kêu gọi, giúp cho các nhà đơn vịđầu cơ thứ cấp khai triển công trình, dịch vụ…

Hồ hết định hướng lớn mạnh hoặc thay đổi của doanh nghiệpđầu tư đều đặt trên chỉ tiêu mang lại ích lợi cho quý khách theo đúng tinh thần nhưng cố chủ tịch Hội đồng quản trị đơn vịđầu tư - ông Lawrence S. Ting để lại: lúc chúng ta tới một nơi nào đó để công tyđầu tư, đừng bận tâm đến việc chúng ta mang thể lấy đi những gì, mà hãy để ý đến việc chúng ta mang thể để lại những gì", vị Phó giám đốc điều hành nhấn mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin tức

Liên hệ đặt mua

ĐĂNG KÝ
ĐẶT MUA CĂN HỘ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin