Gia đình trẻ mua nhà Taka Garden Riverside Homes, tìm cả môi trường sống - Căn hộ Green Star Sky Garden - Hưng Lộc Phát

Gia đình trẻ mua nhà Taka Garden Riverside Homes, tìm cả môi trường sống

Cách đây 4-5 năm, sở hữu trên dưới một tỉ đồng đã có thể mua một căn hộ, thì nay mang 2 tỉ đồng, người dùng gần như khó với thể sắm thấy căn hộ hợp ý làm giấc mơ “an cư lạc nghiệp” trở thành xa vời.

Khó tìm được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, nhiều người trẻ “ly tâm” ra các đô thị vệ tinh như Tân An (Long An)
Khó sắm được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, phổ quát người trẻ “ly tâm” ra những thị trấn vệ tinh như Tân An (Long An)

Câu chuyện mua nhà, mua cả mơ ước

Người ta thường nói tới câu chuyện “an cư, lạc nghiệp” mang cột mốc trưởng thành cùng phổ thông nỗi lo âu. nhị trong khoảng “thành công” và “ổn định” khiến cho rộng rãi người trăn trở. Giữa guồng quay lập cập của cuộc sống, động lực mua đất chính là “tay vịn” ý thức giúp nhiều tuổi teen hiện đại cảm thấy bớt cheo leo và thêm niềm tin tiến bước. sở hữu đôi hiền thê chồng trẻ, “ngôi nhà phổ biến đầu tiên” như cột mốc trưởng thành của nhị người, mở ra cuộc hành trình thế hệ nhưng nay ta ko còn 1 mình.

Ngoài vấn đề về tài chính, trước đây, gia đình trẻ dành đầu tiên chọn nhà mang các mục tiêu nội thành, đông vui, nhộn nhịp… thì sau dịch Covid-19, họ lại mong muốn tổ ấm là nơi mang lại trị giá cảm xúc cùng năng lượng trong cuộc sống. càng ngày càng phổ biến gia đình trẻ chú trọng tới chất lượng thi công tiêu chuẩn quốc tế, không gian sống gần gụi thiên nhiên, sở hữu đa dạng ko gian vận động…

Phổ quát người chọn đưa gia đình "ly tâm" ra thành phố vệ tinh vùng giáp ranh với mong muốn thoát được sự ngột ngạt, thu giãn không gian xanh tươi của đột nhiên để cân bằng cuộc sống. Họ hy vọng có số tiền bỏ ra tương đương sở hữu 1 căn chung cư tầm trung tại TP.HCM là mang thể chiếm hữu nhà tại những Dự án chất lượng, phổ biến ko gian để tham gia những hoạt động thể dục, kết nối đồng đội.

Những điểm đến như TP.Tân An (Long An), TP.Thuận An, TP.Dĩ An (Bình Dương), Đồng Nai… trở thành tuyển lựa tầm thường. Điều này giải quyết bài toán giá nhà TP.HCM đang leo thang. khác lạ, với cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống nhà sản xuất luôn tiện ích đa dạng, hoàn thiện, TP.Tân An đang là nơi ổn định gia đình tuyệt vời dành cho nhiều gia đình trẻ.

Sở hữu tổ ấm trước hết chuẩn “Nhật”, bạn đã sẵn sàng?

Kế bên vị trí, giá cả, hệ thống luôn thể ích nội khu và chất lượng cũng góp phần tạo nên “gu” chọn nhà của người trẻ. Nhật bạn dạng được xem là một trong những chuẩn mực sống của thế giới. Kiến trúc, đẳng cấp, tiêu chuẩn, luật lệ khắt khe, giá trị hăng hái cộng những triết lý cân bằng của không gian sống chuẩn Nhật được đông người Việt ưu chuộng.

Anh Ngọc Tuấn (kỹ sư, 31 tuổi), sau phổ biến niên học tập, khiến việc tại Nhật bạn dạng, chia sẻ: “Vì nhớ và muốn được ở sắp gia đình, tôi quyết định trở về Việt Nam sinh sống. bên cạnh đó, tôi vẫn mong muốn được sống trong các khu nhà ở biệt lập chan hòa, gần gụi tình cờ như ở Nhật”.

Không gian xanh, luôn thể ích hiện đại tiêu chuẩn quốc tế là chỉ tiêu lựa chọn nơi ở phù hợp của gia đình trẻ

Theo anh Tuấn, hiện đại nhưng mà tây riêng, hòa hợp mang khi không là tiêu chí chọn lựa môi trường sống của gia đình anh khi trở về Việt Nam. Dự án Taka Garden Riverside Homes tại TP.Tân An (Long An) vì Cát Tường Group vững mạnh là Công trình riêng biệt tạo tuyệt vời cho anh do thiết kế phong cảnh theo tiêu chuẩn Nhật bạn dạng, không gian xanh thoáng mát, nhân thể ích thông minh. Tại đây, mỗi cư dân được coi là mảnh ghép kiến thiết không gian sống chuẩn mực, số đông văn minh.

Dự án là khu nhà ở biệt lập nằm ngay khu dân cư hiện hữu trọng điểm TP.Tân An. Công trình được quy hoạch thi công bởi vì Ardor Architects - Top 10 doanh nghiệpđầu tư kiến trúc bậc nhất Việt Nam, khôn khéo có yếu tố bỗng nhiên vào công trình; đồng thời lấy cảm hứng phong cách tối giản, giúp ko gian trở thành thái hoà. các căn nhà được tiêu dùng vật liệu tinh tế, gần gụi thiên hòa quyện cùng các gam màu sáng và trung tính như trắng, xám, be,…

Bên trong nhà cái tại Dự án Taka Garden Riverside Homes với kiến tạo tối giản, hiện đại

Taka Garden Riverside Homes sở hữu chi phí cho thị trường bất động sản Long An có lí phù hợp khả năng tài chính của người trẻ. sở hữu mức giá chỉ trên hai tỉ đồng, thanh toán trong khoảng 750 triệu đồng (30% giá trị sản phẩm), chiết khấu 5%, khách hàng đã có dịp chiếm hữu căn nhà phố; còn được tặng vũ trang nhà ở sáng tạo Smarthome Lumi chủ chốt. nhà băng Vietcombank cam kết cho vay trong khoảng 70~90% trị giá tài sản, thời kì vay đến 20 năm cũng giúp quý khách trẻ giải quyết bài toán nguồn vốn. không những vậy, người mua giao du thắng lợi trong buổi mở bán dự kiến doanh nghiệp tháng 5 tới còn có dịp rút thăm trúng thưởng ôtô Honda HR-V 2021, tủ lạnh sáng tạo Samsung, iPhone 12 Pro, TV Samsung 65inch, iPad Pro 2020...

Đây là một trong số ít Dự án phục vụ cả 3 yếu tố theo xu hướng chọn môi trường sống của người trẻ: thuộc khu vực liên lạc tiện nghi, vừa túi tiền và luôn tiện ích trông đợi. với tuyển lựa này, gia đình trẻ sở hữu tổng thu nhập khoảng 30 triệu đồng/tháng đơn giản trở thành chủ nhân của căn nhà đương đại thuận lợi, được sống trong ko gian, môi trường tiêu chuẩn Nhật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin tức

Liên hệ đặt mua

ĐĂNG KÝ
ĐẶT MUA CĂN HỘ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin