Đây là dòng sản phẩm sở hữu không gian sống như resort, cùng những tiện ích có tác dụng thanh lọc cơ thể, phục hồi năng lượng và chăm sóc sắc đẹp. Dự án được tọa lạc trên đường Nguyễn Lương Bằng nối dài, với quy mô hơn 53.000 m2, tổng mức đầu tư lên đến 3.000 tỷ đồng, gồm hơn 100 căn biệt thự triệu đô và 903 căn hộ “Detox & Healthy” cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Khu căn hộ Green Star Sky Garden còn nằm trong khu compound khép kín Hưng Phát Green Star dự kiến dự án sẽ được bàn giao vào Quý 4/2020.

Trong lễ công bố dự án, Hưng Lộc Phát đã bắt tay kí kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn xây dựng Hòa Bình, theo đó khu cao tầng và cả thấp tầng của dự án sẽ được thi công bởi tổng thầu Tập đoàn Hòa Bình – một trong những công ty xây dựng có quy mô lớn và uy tín nhất tại Việt Nam. Để đi đến việc ký kết hợp tác này, Hòa Bình và Hưng Lộc Phát đã có quá trình làm việc với những dự án được đầu tư trước đó như Golden Star,..
Nói về Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, đại diện Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát cho biết: “Hòa Bình trước đó đã là đối tác thi công các dự án của Hưng Lộc Phát, các dự án này đều hoàn thiện đúng tiến độ, chất lượng được đảm bảo. Đặc biệt, Hòa Bình còn là một trong số ít các nhà thầu có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của chúng tôi”.
Ngoài Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Hưng Lộc Phát còn hợp tác với Apave là đơn vị tư vấn và giám sát dự án. Đây là đơn vị uy tín và chất lượng số 1 tại Châu Á – Thái Bình Dương. Việc hợp tác với 2 đơn vị này sẽ giúp Green Star Sky Garden đảm bảo tiến độ thi công, cũng như chất lượng xây dựng dự án, nhằm mang niềm tin đến cho cư dân về nơi sinh sống an toàn.

Bên cạnh việc tập trung vào công trình xây dựng dự án, Hưng Lộc Phát đã chi đến con số cả nghìn tỷ đồng chỉ để đầu tư về mặt tiện ích cho Green Star Sky Garden. Đầu tiên là không gian sống xanh mát bao quanh dự án với công viên Luna rộng đến hơn 6.000 m2, các trục đường nội bộ đầy cây cối, cùng hồ cảnh quan Thiên Đường rộng đến 3.000 m2.
Đáng nói hơn, doanh nghiệp này còn mạnh tay “hy sinh” không gian của hàng chục căn hộ để thiết kế nên thác nước và vườn treo nhiệt đới trong lòng tòa nhà. Ước tính tổng diện tích cho cây xanh và mặt nước của Green Star Sky Garden lên đến 11.000 m2 và giá trị đầu tư là 600 tỷ đồng.
Đối với từng căn hộ, chủ đầu tư vận dụng lối kiến trúc thông thoáng nhất: sử dụng kính tràn, thiết kế nhiều cửa để dễ dàng đón gió và ánh sáng tự nhiên. Sơn sử dụng là loại sơn kháng khuẩn đặc biệt tốt cho sức khỏe. Phòng tắm từng căn được trang bị máy xông hơi hồng ngoại có tác dụng thanh lọc độc tố, sản sinh colagen, tăng lưu thông mạch máu.
Đáng nói nhất là hệ thống dẫn lưu không khí tinh khiết của Green Star Sky Garden. Mỗi căn hộ sẽ được trang bị máy làm sạch không khí trước khi dẫn lưu không khí vào nhà. Ước tính mỗi căn tốn đến vài chục triệu đồng cho hạng mục này.
Ngoài ra, Green Star Sky Garden còn có chuỗi nhà hàng detox và thực phẩm organic tại tầng trệt. Các cửa hàng này giúp cư dân có thể tiếp cận ngay và sử dụng những nguyên liệu sạch, tốt cho sức khỏe mà không phải chật vật để tìm nguồn mua.
Những tiện ích được xem là “cơ bản” nhất cũng được chú trọng như khu Fitness & Wellness Center, Spa & Sauna với các trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ chuyên gia và huấn luyện viên chuyên nghiệp.
Trong event giới thiệu dự án được tổ chức chủ nhật tuần vừa qua, chủ đầu tư đã công bố ra thị trường hơn 400 căn. Tuy nhiên, số khách hàng đăng ký nguyện vọng mua đã đạt mức 1.128 chỗ. Tính ra, tỷ lệ chọi để có được 1 suất mua căn hộ tại dự án này là 3:1.

Bắt đầu tổ chức cho khách hàng đăng ký nguyện vọng mua từ 8h sáng, nhưng đến 15h chiều tại trung tâm hội nghị vẫn còn hơn 200 khách hàng vẫn nhẫn nại cùng nhân viên kinh doanh xếp hàng để chờ đến lượt chọn căn.
Hưng Lộc Phát tin tưởng rằng sự hợp tác lần này với Hòa Bình sẽ mang lại sự an tâm cho cư dân Green Star Sky Garden và mở ra mối quan hệ hợp tác hai bên trong tương lai để tiếp tục cho ra mắt thị trường những căn hộ hiện đại, tiện ích, phù hợp với khả năng tài chính của đông đảo khách hàng.
Nguồn: 24h.com.vn